So sánh sản phẩm
language:

​Gợi ý 9 điểm du lich hot nhất hè 2019

​Gợi ý 9 điểm du lich hot nhất hè 2019

​Gợi ý 9 điểm du lich hot nhất hè 2019
Mùa hè đến gần báo hiệu mùa du lịch cũng bắt đầu trở nên nóng bỏng. Các công ty, trường học, cơ quan đều rục rịch sắp xếp những chuyến du hí trong mùa hè. Thời tiết ấm áp là điều kiện thích hợp cho du lịch. Các chị em thay nhau sắm mua mũ cói, túi cói cho hành trang của mình. Cùng khám phá 9 điểm du lịch hot nhất hè 2019 không thể bỏ qua dưới đây.

1, Sapa mát lạnh
Không chỉ là một địa điểm hot khi đông về, sapa còn là điểm đến cho một kỳ nghỉ hè mát lạnh. Sapa được mệnh danh là Xứ sở Sương Mù vào mùa đông và là là thiên đường nghỉ dưỡng của mùa hè. Khi đến với nơi đây bạn sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ và xua tan cái nắng gắt gao và không khí nóng bức của thành phố lớn.
Khi lên đây, đừng quên mang theo những chiếc túi cói du lịch tiện lợi để đựng điện thoại, ví tiền và son môi nhé.

2, Mộc Châu hữu tình
Mùa hè với những vườn mận là điểm đến nghỉ dưỡng lý thú của nhiều cặp bạn trẻ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hè 2019. Ngay từ những ngày đầu hè, không ít chị em với mũ cói rộng vàng tràn về khắp các khu vườn mận ở Mộc Châu để đắm chìm vào thiên nhiên nơi đây.

mộc châu

mộc châu 2019

3, Huế
Cố đô Huế là một trong những điểm đến du lịch chưa bao giờ hết hot. Đến với đây bạn sẽ được hòa mình vào nền văn hóa cổ xưa với bề dày lịch sử lâu dài của Việt Nam ta. Nơi đây với cảnh đẹp, bãi biền xanh và món ăn cổ truyền cuốn hút được nhiều người muốn đi mà chẳng muốn về.

Huế

4, Đà Lạt
Đà Lạt là thành phố hoa mà không ai không muốn đặt chân đến. Đây là thàn phố ngàn hoa thơ mộng bậc nhất với vẻ đẹp lãng mạn và thời tiết mát mẻ. Không chỉ thế, vẻ đẹp của những rừng thông ngút ngàn cũng ấn tượng khiến cho du khách ở đây muốn đắm chìm và tận hưởng.
Đà Lạt

5, Hội An
Hội An là một địa điểm mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến. Nơi đây là cái tên quen thuộc trong bản đồ du lịch Việt Nam. Hội An nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Với vẻ đẹp cổ điển và hữu tình khiến người ta mê say và chìm đắm. Tới Hội An, người ta không thể không bị đắm chìm trong vẻ đẹp mê hoặc huyền bí của nơi đây.

Hội An

Hội An

hội an

6, Đà Nẵng

Đà Nẵng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Không chỉ có cảnh quan xinh đẹp, ẩm thực đa dạng mà môi trường sống tại đây cũng cực kỳ tuyệt vời. Đà Nẵng thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt sắc. Sức sống mà thành phố này mang lại khiến cho người ta luôn say mê mà chìm đắm.
Đừng quên trang bị sét túi và mũ cói đi biển để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn.

Đà Nẵng

7, Nha Trang thiên đường biển đảo
Bạn yêu những cảnh sắc của biển đảo, thích đội một chiếc mũ cói rộng vành, chiếc maxi trắng và dạo bước trên cát trắng. Nha Trang chính là điểm đến dành cho bạn. Đây là địa điểm lý trưởng để thư giãn, xả stress và vui chơi sau những ngày học tập và làm việc vất vả.
Vẻ đẹp của biển đảo thiên nhiên với bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh trong chính là sức cuốn hút của nơi đây.

8, Phú Quốc
Phú Quốc là một trong những địa điểm hot nhất hè 2019. Được mệnh danh là Hòn Ngọc của Biển Đông, Phú Quốc là điểm đến mà nhiều nước ước mơ muốn một lần đặt chân tới.

phú quốc

Phú Quốc
9, Đảo Nam Du
Lại là một hòn đảo xinh đẹp dành cho những ai mê mẩn vẻ đẹp của biển cả. Đảo Nam Du không lúc nào vắng bóng khách du lịch. Vẻ đẹp của đảo được ví như thiên đường có thật tại Việt Nam.

Trên đây là những địa danh du lịch hot nhất hè 2019. Bạn đã đi du lịch hè này chưa? Nếu chưa, hãy sắm ngay mẫu trang phục và trang bị mũ cói che nắng, túi cói tiện lợi cho chuyến đi của mình tại tiệm Cô Hìn nhé.
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Hotline