So sánh sản phẩm
language:

TOP 5 MŨ CÓI ĐI BIỂN “OANH TẠC” MÙA HÈ 2O23

TOP 5 MŨ CÓI ĐI BIỂN “OANH TẠC” MÙA HÈ 2O23

TOP 5 MŨ CÓI ĐI BIỂN “OANH TẠC” MÙA HÈ  2O23
Mùa du lịch 2023 chuẩn bị tới rồi, bên cạnh váy vóc, bikini thì các nàng đừng quên chọn rinh một em mũ cói đi biển để hoàn thiện outfit của mình nhé. Tiệm Cô Hìn sẽ gợi ý cho các nàng 10 chiếc mũ cói đi biển được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa du lịch biển 2023.
 

1/ Mũ cói đi biển panama vành ngang

Chiếc mũ cói đi biển siêu hot, được yêu thích nhất mùa hè năm ngoái được dự đoán sẽ tiếp tục là chiếc mũ được bán chạy trong hè này. Mũ được làm từ cói giấy, cứng cáp vành 7cm vừa vặn, dáng vành mũ ngang không kéo mặt phù hợp với bất kỳ gương mặt nào. Vừa hợp che nắng lại có những tấm ảnh lung linh.

Mũ cói đi biển vành ngang hot nhất năm 2023

 

2/ Mũ cói đi biển gaucho

Nếu ai hỏi chiếc mũ nào được lòng các cô nàng Parisian nhất, đó chính xác là chiếc mũ gaucho.  Lướt 1 vòng Pinterest, bạn sẽ dễ gặp hình ảnh các cô nàng thanh lịch mặc chiếc áo sọc ngang, cổ quàng khăn, đầu đội 1 chiếc mũ cói cười nói duyên dáng trên đường phố Paris. Qủa thực không chiếc mũ nào hợp với các cô nàng Parisian hợp như chiếc mũ cói. Được làm từ cỏ lúa mì, nên chiếc mũ tuyệt đối cứng cáp, cực kỳ dễ phối đồ với váy hoặc quần áo theo nhiều style khác nhau. Nếu như bạn yêu thích phong cách của các quý cô người Pháp thì đừng bỏ qua chiếc mũ này trong tủ đồ của mình nhé. 

Mũ cói đi biển gaucho chữ M hot năm 2023

 

3/ Mũ cói đi biển raffia tiểu thư

2,3 năm gần đây cùng với xu hướng sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, bên cạnh dòng cỏ lúa mì được sử dụng thì cói raffia cũng là 1 loại cói tự nhiên được sử dụng rất nhiều. Nhẹ, thoáng mát, không quá cứng, có độ rủ tự nhiên, lên form đẹp, vành vừa, nên chiếc mũ này sẽ là hài lòng các nàng. 

Mũ cói đi biển tiểu thư hot năm 2023

 

4/ Mũ cói đi biển dáng fedora

Nếu bạn tìm 1 chiếc mũ đi biển mà có thể đội đôi với chồng, người yêu hoăc cả gia đình thì đây chính là chiếc mũ cói dành cho bạn. Dễ đội, không kén mặt, hợp nhiều kiểu trang phục nên chiếc mũ này đội thoải mái kể cả khi bạn chẳng may bị dính nước sẽ không làm mất dáng mũ. Chiếc mũ này Tiệm Cô Hìn đã bán 5 năm những vẫn được khách hàng yêu thích. 

Mũ cói đi biển fedora hot nhất hè năm 2023

 

5/ Mũ cói đi biển buộc dây

Những chiếc mũ cói bạn đi biển có phần dây buộc tới cằm đều mang lại vẻ đặc biệt cho người đội. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài tiểu thư hãy tham khảo loại mũ cói vành ngang, cột dây ren, còn thích vẻ cá tính nổi loạn hãy tham khảo dáng fedora có dây bạn nhé.

Mũ cói đi biển gaucho buộc dây hot năm 2023

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Hotline